วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แปลเพลง Little house Amanda Seyfried



แปลเพลง Little house Amanda Seyfried

I love this place
But it's haunted without you
My tired heart
Is beating so slow

ฉันรักที่แห่งนี้
แต่มันช่างหดหู่ซะเหลือเกินตอนที่คุณไม่ได้อยู่

หัวใจที่อ่อนล้าของฉัน
มันเต้นช้าลง


Our hearts sing less than
We wanted, we wanted
Our hearts sing 'cause
We do not know, we do not know

หัวใจของเราเสียงเบาลง
เราต้องการ เราทั้งสองต้องการ
หัวใจของเราร้องออกมา เพราะว่า
เราไม่รู้ เราไม่รู้อะไรเลย

To light the night, to help us grow
To help us grow
It is not said, I always know

แสงสว่างในค่ำคืน โปรดช่วยเหลือเราให้โตขึ้น
ช่วยพวกเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่เสียที

มันไม่ก็สิ่งที่กล่าวไว้ ฉันรู้เสมอมา

You can catch me
Don't you run, don't you run

คุณสามารถจับฉันได้
อย่าวิ่งหนี อย่าวิ่งหนีเลย


If you live another day
In this happy little house
The fire's here to stay

ถ้าหาคุณมีชีวิตอยู่ถึงวันอื่นๆ
ในบ้านเล็กๆสุดแสนมีวามสุขหลัง
ไฟสว่างสไวของที่ก็ยังอยู่เหมือนกัน


To light the night, to help us grow
To help us grow
It is not said, I always know
แสงสว่างในค่ำคืน โปรดช่วยเหลือเราให้โตขึ้น
ช่วยพวกเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่เสียที

มันไม่ไช่สิ่งที่เคยกล่าวไว้ ฉันรู้เสมอมา

Please don't make a fuss, it won't go away
The wonder of it all
The wonder that I made
I am here to stay

ได้โปรด อย่าส่งเสียงดัง น่ารำคาญ มันจะไม่ไปไหน
ความสงสัยของมันทั้งหมด
ความพิศวงที่ฉันได้สร้างขึ้นมา



I am here to stay
Stay

ฉันยังอยู่ที่นี่ เพื่อที ยังอยู่
อาศัยอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น